Nhà mới~

560399_129992773792075_1755545176_nXin chào, mình là Độc Ảnh và mình lại ngoi lên đây :”>

Vì một vài lý do nên mình đã chuyển nhà sang đây https://thuyluunien.wordpress.com/ Nhất lệ khuynh thành cũng như một phần Tiểu Lâu đã được edit lại một lần nữa (và vẫn chả đâu vào đâu), bạn nào cảm thấy hứng thú có thể ghé qua nhé~


3 responses to “Nhà mới~

  • jenle182

    Bạn ơi…bạn chuyển nhà vậy bạn có chuyển nội thất cũ sang nhà mới không vậy? Mình sang nhà mới rồi mà hình như có vài món bạn chưa chuyển…vd: Phong Trung Kính Tiết đó….mình đọc giới thiệu thấy hay quá…mình cực kết thể loại này vì vậy bạn đừng drop nó nha….mình thấy bạn edit cũng nhiều rồi…đừng bỏ cuộc nha bạn…..Mình se post cái này ở cả hai nhà để bạn không bị bỏ sót….làm ơn đi nha…làm ơn đừng drop nha….hun cái nè…xxx

  • jenle182

    ặc….nhà mới nên chưa coi kỹ…..có chuyển hết nội thất rùi…heheheh…mình xớn xác wa….bỏ qua nhe…hehehehe….bây h yên tâm rùi….thôi qua nhà mới ngồi chơi xơi nước đây…hehehehhe

  • Thanh

    hiu, bạn ui, bạn đóng cửa nhà mới thuyluunien.wordpress rùi ah, mình đang theo dõi bộ Tiểu lâu truyền thuyết,bi giờ mà drop thì minh tiếc chết mất.
    Có thể cho mình theo dõi tiếp trang của bạn đc ko, pls đó

Gửi phản hồi

